PANDO Group

Lễ ra mắt hệ sinh thái Pando Group

Ngày 09.07.2024, tại Hà Nội, sự kiện Lễ công bố Hệ sinh thái số Pando Group diễn ra trang trọng với sự tham dự của đông đảo đại biểu, khách quý là đại diện các cơ quan Bộ ban ngành, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, chuyên gia uy tín trong lĩnh vực cộng đồng và công nghệ, cùng các đại diện truyền thông.

Pando Group cung cấp hệ sinh thái số toàn diện, bao gồm các sản phẩm và dịch vụ thiết kế đáp ứng mọi nhu cầu phát triển cộng đồng và kinh doanh của doanh nghiệp, cụ thể:

  • PandoAdvisory: Dịch vụ tư vấn chiến lược phát triển cộng đồng, giúp doanh nghiệp xác định mục tiêu, phân tích đối tượng mục tiêu, xây dựng chiến lược thu hút và giữ chân thành viên, lập kế hoạch hoạt động cộng đồng hiệu quả.
  • PandoAcademy: Đào tạo các nhà huấn luyện phát triển cộng đồng chuyên nghiệp, trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết để xây dựng và quản lý cộng đồng hiệu quả.
  • PandoTech: Bộ giải pháp công nghệ Pando Soft giúp tối ưu chi phí Marketing, Viral thương hiệu và Nền tảng AI Pando Connect kết nối giữa nhà sản xuất, người bán hàng và cộng đồng người mua hàng.

Với sứ mệnh “Giúp doanh nghiệp xây dựng cộng đồng vững mạnh, phát triển thương hiệu thành công và xây dựng hệ thống kinh doanh thịnh vượng trong hạnh phúc”, Pando Group cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp trong hành trình phát triển cộng đồng và kinh doanh bền vững.

Tại sự kiện ra mắt, Pando Group đã ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác uy tín trong lĩnh vực giáo dục, công nghệ và marketing,chia sẻ nguồn lực và kinh nghiệm, cùng nhau phát triển cộng đồng và thúc đẩy doanh nghiệp phát triển.

Đồng thời cùng ra mắt 2 cộng đồng mới Women In Tech và Cộng đồng hỗ trợ việc làm cho những người dễ bị tổn thương

PandoAcademy đã uỷ quyền cho Trung tâm Khởi nghiệp và Sáng tạo Xã hội, Đại học Kinh tế Quốc dân trao tặng 100 suất học bổng trị giá 10 tỷ đồng cho các bạn trẻ đam mê lĩnh vực cộng đồng, góp phần xây dựng thế hệ huấn luyện viên phát triển cộng đồng chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Sự ra mắt của Pando Group đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực xây dựng cộng đồng tại Việt Nam. Với hệ sinh thái số toàn diện, đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và tâm huyết, Pando Group cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp trong hành trình phát triển cộng đồng và kinh doanh bền vững, góp phần thúc đẩy nền kinh tế số Việt Nam phát triển mạnh mẽ.

Chương trình của đã kết thúc và thành công ngoài mong đợi.